12/13/2552

ถ้าฉันได้เป็นฉัน

ถ้าฉัน ได้เป็นฉัน
ฉันควรจะมีความสุข
แต่เมื่อฉัน ได้เป็นฉัน
ทำไมจึงเกิดทุข

เป็นฉันเองที่ตรงไปตรงมา
เป็นฉันเองที่โกหก
เป็นฉันเองที่สนุกสนานเฮฮา
เป็นฉันเองที่เงียบเหงาเหลือเกิน

ถ้าฉัน ได้เป็นฉัน
ฉันควรจะมีความสุข


มิตรแท้มากมายรอบกาย
แต่ไม่ใช่ สำหรับฉันเลย




เป็นอาทิตย์ที่เบื่อหน่าย และ ไร้ความวุ่นวายที่สุด
หรือฉันจะกระหายความวุ่ยวาย เพื่อลบเลือนความเลวร้าย
แห่งการไร้ผู้ใดเหลียวแลกันนะ

3 ความคิดเห็น:

PEARone กล่าวว่า...

V_V

a man กล่าวว่า...

ไอหลุยกูก็เป็นวะ กูว่ากูชอบอยู่เงียบๆ แต่บางทีกูก็อยากมีอะไรเข้ามาในชีวิตเยอะๆวะ แต่กูว่าอยู่แบบไม่มีอะรวุ่นวายมันก็ดีนะเว้ย

TCRTCR กล่าวว่า...

เป็นตัวเองของตัวเองมากเกินไปก็ไม่ดี